KỸ NIỆM 20 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG KHÓA 1998 – 2002

Lượt xem:

Đọc bài viết

Các em cựu học sinh của nhà trường khóa học 1998- 2002 tổ chức buổi gặp mặt thầy – trò với chủ đề “Trở về để yêu thương” và kỉ niệm 20 năm ngày ra trường tại mái trường THCS Nguyễn Tri Phương thân yêu mà cách đây 20 năm đã gắn bó với các em trong quãng đời học sinh tươi đẹp nhất. Lời đầu tiên, thay mặt cho cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tôi xin nhiệt liệt chào mừng  quí thầy giáo, cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên, CBGV đang công tác và các em cựu học sinh của nhà trường khóa học 1998- 2002 về dự buổi gặp mặt thầy – trò và kỉ niệm 20 năm ra trường đầy ý nghĩa này; kính chúc quí thầy giáo, cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn quan tâm tới sự nghiệp giáo dục của nhà trường; chúc các em cựu học sinh của nhà trường mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt, luôn hướng về trường THCS Nguyễn Tri

Ai đã từng cắp sách đến trường thì không bao giờ quên mái trường xưa. Các thế hệ cựu học sinh luôn dành những tình cảm sâu sắc cho nhà trường, cho thầy cô và cho các thế hệ con em đi sau.

Quảng Tiến là một miền quê giàu truyền thống hiếu học. Truyền thống tốt đẹp ấy đã được các thế hệ người Quảng Tiến giữ gìn, phát huy ngày càng rạng rỡ hơn và trường THCS Nguyễn Tri Phương luôn là niềm tự hào của người dân Quảng Tiến . Trải qua 27 năm xây dựng và trưởng thành, ngôi trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh thành đạt, trưởng thành tỏa đi khắp mọi miền Tổ quốc tham gia xây dựng đất nước, quê hương, trong đó có cựu học sinh niên khóa 1998- 2002 .

Trong không khí đầm ấm, thắm thiết tình thầy,  nghĩa bạn với nhiều cung bậc cảm xúc:  khi vui mừng hồ hởi, lúc lắng đọng đầy xúc động nhớ về quá khứ với bao kỉ niệm. Sau 20 năm, các em bây giờ đã trưởng thành và vững vàng bước vào cuộc sống, nhiều em đã thành đạt trên các lĩnh vực cuộc sống của mình.

Gặp mặt kỉ niệm 20 năm ra trường của cựu học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương khóa học 1998- 2002 hôm nay là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nó không đơn thuần chỉ là cuộc tụ họp tình bằng hữu mà còn là dịp để mỗi người cùng quay trở về kí ức tốt đẹp của thời học sinh, cùng nhìn lại chặng đường đã qua, tri ân mái trường, tri ân thầy cô và cùng quyết tâm phấn đấu giành thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp, góp sức xây dựng quê hương giàu đẹp và tô thắm thêm truyền thống hiếu học của nhà trường.

Ban giám hiệu nhà trường luôn rộng mở, cửa trường đón tiếp quí thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu,CBGV đã chuyển công tác và các em cựu học sinh về hội lớp, hội khóa tại trường và mong được sự đóng góp về tinh thần và vật chất cho việc xây dựng nhà trường ngày một khang trang hơn, tươi đẹp hơn.

Xin cảm ơn Hội cựu học sinh niên khóa 1998- 2002 , đã dành thời gian cho lãnh đạo nhà trường phát biểu.

Xin cảm ơn quý thầy giáo, cô giáo đã dành thời gian quý báu của mình về thăm trường xưa, gặp lại những học sinh thân thương thuở nào.

Xin cảm ơn các em cựu học sinh đã tặng quà cho nhà trường và tổ chức thành công buổi hội ngộ hôm nay.